Phát triển bản thân

Phát triển bản thân để thành công và hạnh phúc

Nhà đầu tư huyền thoại Warren Buffett từng nói: Khoản đầu tư tốt nhất mà bạn có thể thực hiện là đầu tư cho bản thân. Đây là khoản đầu tư mà trong bất kỳ hoàn cảnh nào nó đều không suy giảm giá trị. Bạn cứ mãi loay hoay tìm câu trả lời cho sự phát triển của của cuộc sống, sự nghiệp bản thân. Tuy nhiên chính bạn vẫn cứ ở đó,  tại sao không đầu tư từ chính bản thân mình!?

Điều đó cũng luôn đúng ở trong góc độ kinh doanh! Tốc độ thành công của bạn sẽ tương xứng với tốc độ phát triển bản thân của bạn. Bạn không chỉ phải có những kỹ năng xã hội cơ bản mà cần những kỹ năng cao cấp dần hơn như kỹ năng bán hàng, kỹ năng quản lý con người, khả năng chia sẻ, tạo lập mục tiêu, kỹ năng làm chủ cảm xúc… Vì vậy mỗi ngày bạn hãy dành thời gian để có thể học tập và cải thiện bản thân, ngày hôm nay chúng ta phải tốt hơn ngày hôm qua.

Dưới đây là là một số nội dung trong khóa học “Tạo lập mô hình kinh doanh, Marketing & Sales Online” tôi có chia sẻ để bạn phát triển bản thân ngày một hoàn thiện hơn trên con đường đi tới thành công và hạnh phúc.

Phát triển tư duy trong học tập

  • Hãy học với tâm thế “Tôi chưa biết”. Đừng bao giờ học với tâm thế “Tôi biết rồi”, điều đó chỉ đem đến một cánh của đóng lại cho sự phát triển của chính bạn mà thôi.
  • Học như một “đứa trẻ”, nó sẽ giúp bạn thấy được rằng luôn luôn có những điều mới mẻ để chúng ta học tập và khám phá.
  • Thất bại duy nhất của bạn chính là thất bại trong việc “không tham gia”. Nếu bạn tập trung tham gia quá trình học tập, phát triển bản thân 100% tôi tin chắc rằng bạn cũng nhận được 100% kiến thức.

Vậy hãy luôn cho mình cơ hội để sẵn sàng học tập một cách vui vẻ và tràn đầy năng lượng nhé.

Phát triển bản thân

Bất cứ ai trên con đường đi tới thành công đều phải đầu tư cho phát triển chính con người mình trước tiên. Ngoài ra sự thành công có được từ việc họ luôn có tư duy và hành động của người chiến thắng. Dưới đây là sự khác nhau của nhóm người thành công và của những kẻ thất bại mà tôi muốn chia sẻ tới bạn. Bạn muốn ở nhóm nào? Tất cả là do sự lựa chọn của bạn!

Những con người thành công

Phát triển bản thân để thành công

Như chúng ta đã biết, bấy kỳ người thành công nào cũng có những bước chân khó khăn ban đầu. Vì vậy để đi đến được đích mà bạn đã đặt ra, bắt buộc phải vượt qua nó. Bạn hãy mở rộng vùng an toàn của mình, bạn hãy mạnh dạn, tự tự tin để hành động và thay đổi. Với tư duy cũ, hành động cũ bạn cũng chỉ nhận được kết quả cũ mà thôi.

Công thức thành công

Tôi muốn gửi tới bạn một công thức cho sự thành công của bạn, của tôi và của tất cả mỗi chúng ta. Sau đây tôi sẽ chia sẻ với bạn định nghĩa thành công của một số học giả nổi tiếng:

– Thành công là quá trình tạo dựng cuộc sống bạn muốn sống – Lolly Daskal

– Thành công là hoàn thành mọi việc – Franklin D. Roosevelt

– Thành công là sự cống hiến cho công việc – Collin Powell

– Thành công là làm những gì bạn thích – Walt Disney

– Thành công là hành động – Pablo Picasso

– Thành công là sự tự do về tài chính – Oscar Wilde

– Thành công là sự vươn tới đỉnh cao nhất – Ayn Rand

– Thành công là sự tìm kiếm, học hỏi từ thất bại – Winston Churchill

Thành công là được sống trong hiện tại – …

Như vậy có rất nhiều định nghĩa về thành công, tôi tin rằng bạn hay tôi cũng sẽ có định nghĩa thành công của riêng mình. Nhưng về cơ bản, tôi và bạn đều đồng ý rằng thành công là khi ta có được kết quả tích cực mà mình hướng tới.

Hôm nay tôi sẽ chia sẻ một công thức cụ thể hơn để thành công như trong bức hình dưới đây.

Công thức thàng công

Công thức thàng công

Chúng ta mỗi người đều có hệ niềm tin và giá trị sống khác nhau. Tuy nhiên trên con đường đã đi, chúng ta không có thất bại, tất cả mọi thứ trở ngại, khó khăn và vấp ngã đó chỉ là bài học kinh nghiệm đưa ta tới thành công!

Niềm tin

Phát triển bản thân

Niềm tin nơi bạn

Khi bạn áp dụng niềm tin vào bản thân, niềm tin vào đồng loại và niềm tin của mình vào Chúa…thì kết quả là một hành động tích cực mà nếu bạn kiên trì làm theo sẽ luôn dẫn đến thành công.

Khi bạn tin tưởng vào ý tưởng và khả năng của mình, và bạn tin tưởng vào trí thông minh vô hạn của vũ trụ, bạn biết rằng những suy nghĩ và hành động của bạn cuối cùng sẽ dẫn đến một kết luận thành công. Bạn không thể thất bại!

Lời kết

Để tìm hiểu thêm các thông tin hữu ích về phát triển bản thân cũng như các kiến thức kinh doanh khác bạn vui lòng truy cập website chính thức của tôi tại: nguyendinhanh.com

Hãy tham gia chương trình đào tạo đặc biệt này để thành công và hạnh phúc bạn nhé:

MODULE 01.1 - MIDSET - BASIC