6 Quy luật vũ trụ giúp bạn thành công và hạnh phúc

Thấu hiểu 6 quy luật vũ trụ giúp bạn thành công và hạnh phúc

6 quy luật vũ trụ này luôn luôn tồn tại và hiện hữu trong cuộc sống của chúng ta. Mọi thứ sinh ra đều có quy luật, chúng ảnh hưởng và quyết định cuộc đời của mỗi con người…Các quy luật này chi phối của tất cả mọi mặt đời sống từ tính cách, thái độ, niềm tin, tài năng và cả tài sản mà ta có.

Luật hấp dẫn

Luật hấp dẫn là một trong những quy luật phổ quát và mạnh mẽ nhất của vũ trụ. Cũng tương tự như lực hút của Trái Đất, luật hấp dẫn luôn tồn tại xung quanh bạn. Bản chất của luật hấp dẫn là: Bạn sẽ thu hút vào cuộc sống của mình những gì tâm trí bạn nghĩ tới và khao khát có được.

Luật hấp dẫn

6 quy luật vũ trụ – Luật hấp dẫn

Có câu nói rất hay, hãy cho tôi biết bạn bè của bạn là ai, tôi sẽ cho bạn biết bạn là ai. Chúng ta là trung bình cộng của 5 người mà chúng ta dành nhiều thời gian nhất. Cho nên hãy lựa chọn người mà chúng ta cần dành nhiều thời gian, đồng thời làm sao để có thể thu hút những người ưu tú đến với mình. Và lòng biết ơn chính là 1 bí mật của luật hấp dẫn. Khi chúng ta biết ơn, chúng ta sẽ có được nhiều hơn, vũ trụ sẽ mang đến cho người có lòng biết ơn nhiều điều để ta tiếp tục biết ơn, và dòng chảy của lòng biết ơn sẽ cho những người sở hữu nó cuộc sống dư giả đủ đầy.

Áp dụng quy luật này vào cuộc sống của bạn bằng cách nghĩ đến những điều tốt đẹp, tích cực trong cuộc sống, bạn sẽ tự động thu hút được những điều tốt đẹp và tích cực đó đến với bạn.

Ngược lại, nếu bạn chỉ nghĩ đến những điều tiêu cực thì cuộc sống hàng ngày của bạn cũng sẽ thường xuyên gặp phải những điều không may mắn.

Vậy nên hãy luôn vui vẻ và nghĩ đến những điều tốt đẹp bạn nhé. Khi bạn thật sự mong muốn một điều gì đó, vũ trụ sẽ đem điều đó đến cho bạn.

Luật nhân quả

Chắc hẳn bạn đã từng nghe rất nhiều lần câu nói “Gieo nhân nào gặt quả ấy”. Đó chính là tóm tắt bản chất của luật nhân quả.

Nếu bạn muốn nhận lại những điều tốt đẹp, hãy gieo mầm bằng những hành động tốt đẹp. Nếu bạn muốn nhận lại, hãy cho đi. Nếu bạn muốn được yêu thương, hãy yêu thương người khác. Nếu muốn gặt hái được sự thành công, hãy gieo mầm bằng nỗ lực.

Ngược lại, gieo lười biếng gặt thất bại, gieo tội ác, gặt đau khổ.

Luật nhân quả

6 quy luật vũ trụ – Luật nhân quả

Nhân quả không bao giờ đến muộn, chỉ là càng nhiều thời gian, thì quả càng lớn mà thôi. Nên làm việc gì cũng phải nghĩ đến hậu quả của nó!

Luật cân bằng

Chúng ta thành công tới mức độ nào từ giá trị chúng ta trao cho cộng đồng và những tư duy của chúng ta có. Bạn có xuất chúng thế nào mà không trao được giá trị, lợi ích cho ai thì cũng không thể có tổng tài sản lớn được.

Luật cân bằng

6 quy luật vũ trụ – Luật cân bằng

Vì vậy, khi nhận được những điều tốt đẹp, hãy cho đi những điều tốt đẹp. Nếu nhận phải những điều đau khổ, hãy làm người kết thúc một vòng tròn của khổ đau và bắt đầu của một vòng tròn hạnh phúc bằng những điều tốt đẹp cho đi.

Muốn nhận được nhiều hơn → hãy cho đi, cống hiến nhiều hơn

– Tư duy của bạn đến đâu → tài chính của Bạn đến đó.

– Tư duy được nâng lên → mọi thứ sẽ được nâng lên.

► Bạn nhận lại được chính xác những gì bạn đã cho đi trong cuộc đời này.

Luật trong ngoài

”Mọi thứ trên thế giới này được tạo ra 2 lần. Lần thứ nhất là trong tâm trí, lần thứ hai là ngoài đời thực. Vậy nên mình cần cài đặt, thay đổi thế giới bên trong trước, bên ngoài tự thay đổi”.

Có thể bạn đã nghe người ta nói với nhau rất nhiều lần câu nói “Tâm sinh tướng”, ý nói của câu này thể hiện trọn vẹn quy luật trong ngoài của vũ trụ. Bên trong như nào bên ngoài như vậy. Bạn muốn bên ngoài bạn vui vẻ thì bên trong bạn phải vui vẻ. Bạn muốn thế giới bên ngoài bạn tốt đẹp thì thế giới bên trong bạn phải tốt đẹp.

Trong cuốn sách Think and Grow Rich – Nghĩ giàu và làm giàu của Napoleon Hill cũng từng đề cập đến quy luật này bằng một câu trích dẫn nổi tiếng trên khắp thế giới: “Suy nghĩ tạo nên hành động, hành động tạo thói quen, thói quen tạo tính cách, và tính cách tạo nên cuộc đời của mỗi con người”.

Luật tập trung

Cái gì chúng ta tập trung vào thì cái đấy sẽ được mở rộng ra. Thay vì tập trung vào những sự lo lắng, tiêu cực thì hãy tập trung vào niềm vui mỗi ngày trong cuộc sống!

Những người thành công và hạnh phúc luôn phát triển được khả năng tập trung hoàn toàn vào một việc và duy trì nó cho đến khi hoàn tất. Họ tự rèn luyện bản thân chỉ suy nghĩ và nói vê những gì muốn và loại bỏ suy nghĩ về những gì mình không muốn.

Luật nhất quán

Cách ta làm một việc là cách ta làm mọi việc, dù đó là việc nhỏ hay việc lớn.

Vì vậy, hãy hoàn thiện tốt nhất mọi công việc, cho dù đó là việc bé nhất của bạn. Hãy rèn luyện chính mình từ những hành động nhỏ nhất.

Lời kết

Có rất nhiều thứ trên thế giới này chúng ta còn chưa biết. Còn những điều đã biết chưa hẳn chúng ta đã biết cặn kẽ và có thể vận dụng được vào cuộc sống. Do đó việc tự học tập, tự rèn luyện là công việc không hề dễ dàng, nó đòi hỏi sự kiên trì và quyết tâm cao độ trong con người bạn.

Trong bài viết này tôi giới thiệu tới bạn 6 quy luật vũ trụ mà khi bạn lĩnh hội được sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được những thành công, hạnh phúc trong cuộc đời mình. Ngoài ra để tìm hiểu thêm các thông tin hữu ích khác bạn vui lòng truy cập website chính thức của tôi tại: nguyendinhanh.com